Loa bluetooth i.value BS03

690.000
SKU: 9162672651654055466 Danh mục: Tags:
Màu
-
+

KHUYẾN MÃI ĐẶC BIỆT

  • Mua 3 món Phụ Kiện khác nhau giảm 10%
  • Mua 4 món Phụ Kiện khác nhau giảm 15%
  • Mua 5 món Phụ Kiện trở lên khác nhau giảm 20%

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

i.value BS03 là chiếc loa Bluetooth nhỏ gọn bậc nhất thị trường hiện nay. Thiết kế hình trụ tròn kết hợp với quai đeo tiện dụng cho phép chủ nhân chiếc loa cầm nắm dễ dàng bằng một tay và đem theo bên mình đi bất cứ nơi đâu. Lợi thế này cho phép bạn sử dụng i.value BS03 như một trợ thủ đắc lực để khuấy động không gian âm nhạc trong những chuyến công tác, du lịch xa nhà.

Loa bluetooth i.value BS03

Phát huy tối đa ưu thế của loa Bluetooth

So với dòng sản phẩm loa thông thường, loa Bluetooth được yêu thích hơn nhờ tính cơ động. i.value BS03 phát huy trọn vẹn ưu thế này nhờ kích thước nhỏ nhắn với bộ khung vỏ bền bỉ, gọn gàng. Bạn có thể tận dụng phần quai đeo để treo chiếc loa lên balo hoặc túi xách khi di chuyển.

i.value BS03 có phong cách đơn giản và thân thiện, hai phím tăng/giảm âm lượng được thiết kế cách điệu nhằm tạo điểm nhấn trên mặt loa. Sản phẩm có độ hoàn thiện tốt trong từng chi tiết, đem tới cho người dùng ba lựa chọn màu sắc trẻ trung gồm đen, xanh lá và xanh dương.

Loa bluetooth i.value BS03

Bền bỉ hơn với khả năng chống nước

Bạn không cần phải lo lắng những sự cố bất ngờ về nước có thể làm hư hại i.value BS03 trong quá trình sử dụng bởi chiếc loa này được tích hợp khả năng chống nước IPX5. Do đó, những cơn mưa rào bất chợt hay việc vô tình làm đổ nước lên loa đều không làm ảnh hưởng đến độ bền bỉ của sản phẩm. Chủ nhân của i.value BS03 hoàn toàn thoải mái đem theo chiếc loa nếu muốn dùng trong các sự kiện ngoài trời, những buổi tiệc nhỏ bên hồ bơi hay khuấy động không gian vui chơi thỏa thích trên bãi biển.

Loa bluetooth i.value BS03

Chất âm tốt hơn những gì bạn mong chờ

Bạn sẽ ngạc nhiên trong lần đầu tiên trải nghiệm i.value BS03 bởi chất lượng âm thanh mà sản phẩm thể hiện tốt hơn hẳn so với các dòng loa Bluetooth khác. Công nghệ âm thanh mà nhà sản xuất tích hợp vào chiếc loa đem lại chất âm nội lực, công suất loa 5W đủ sức lấp đầy không gian trong một buổi tiệc gia đình, trên những chuyến xe dã ngoại hoặc sự kiện cắm trại ngoài trời. Tất cả đều được tích hợp và trong một chiếc loa mà bạn có thể cầm nắm bằng một tay.

Loa bluetooth i.value BS03

Thoải mái nghe nhạc trong nhiều giờ liên tục

Lợi thế từ viên pin dung lượng lớn cho phép i.value BS03 phát nhạc không ngơi nghỉ trong khoảng ba giờ đồng hồ tùy theo mức âm lượng bạn thiết lập. Chỉ với một lần sạc đầy, chiếc loa sẽ tích trữ đủ năng lượng để sử dụng suốt một chuyến xe đường dài hay phát nhạc rộn ràng trong cả buổi party của nhóm bạn. Đây là yếu tố sẽ khiến những người yêu du lịch hoặc thường phải công tác xa nhà cảm thấy hài lòng khi kiếm tìm cho mình một chiếc loa Bluetooth.

Loa bluetooth i.value BS03

Quên đi sự phiền toái của cáp kết nối

Bạn không cần phải sử dụng bất cứ loại dây cáp nào để kết nối smartphone, laptop hay máy tính bảng với i.value BS03. Công nghệ Bluetooth cho phép bạn có thể ghép đôi với chiếc loa từ xa và chuyển bài ngay trên thiết bị di động của mình. Lợi thế lớn của loa Bluetooth so với loa truyền thống và được thể hiện rõ ràng hơn khi i.value BS03 vốn là một sản phẩm có kích cỡ nhỏ gọn, linh hoạt và đa dụng.

Loa bluetooth i.value BS03

Cảm nhận âm nhạc đa chiều khi bạn ghép loa

Nếu cảm thấy công suất 5W chưa đủ để đáp ứng nhu cầu âm thanh cho một không gian rộng lớn, bạn có thể ghép hai chiếc loa i.value BS03 lại qua kết nối Bluetooth. Chỉ với vài thao tác đơn giản, quá trình ghép đôi sẽ hoàn tất. Trải nghiệm âm nhạc sẽ trở nên thú vị gấp đôi khi âm thanh được phát ra đa chiều tại các vị trí khác biệt, đem lại chất lượng giải trí sống động và thú vị hơn bao giờ hết.

Loa bluetooth i.value BS03

Thông số kỹ thuật

Cách kết nối Bluetooth
Chất liệu Nhựa
Cổng sạc Micro
Công suất 5W
Kết nối Bluetooth, AUX, Thẻ nhớ, USB
Loại Loa Loa Bluetooth
Nguồn vào 5V/1A
Phím điều khiển Nguồn, Volume
Phụ kiện kèm theo 1 cáp Micro, 1 HDSD
Số lượng loa 1
Thời gian bảo hành 12 Tháng
Thời gian sử dụng 2h-3h
Thương hiệu i.value
Tính năng Nghe nhạc, Chống nước IPX5, Ghép đôi loa tương thích
Xuất xứ Trung Quốc

Hiện chưa có thông tin cho sản phẩm này

Thêm đánh giá

Đăng nhận xét

Sản phẩm liên quan


SẢN PHẨM BÁN CHẠY

    SẢN PHẨM KHUYẾN MÃI

      SẢN PHẨM MỚI

        SẢN PHẨM ĐỀ XUẤT